1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
  • Có hóa đơn mua hàng của PDH Lộc Phú
  • Ghi chú: Ở đây, bảo hành sản phẩm là việc khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  1. Những trường hợp không được bảo hành

Chúng tôi từ chối tiếp nhận bảo hành đối với một trong các trường hợp sau:

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại PDH Lộc Phú
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi, vỡ, va đập gây trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ…
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây nên.
  • Những sản phẩm được mua tại PDH Lộc Phú đã quá thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong diện bảo hành miễn phí, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.

3.Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày PDH Lộc Phú giao hàng cho Quý khách hàng.

Ngoài ra có tem bảo hành trên mỗi sản phẩm PDH Lộc Phú

  1. Phương thức áp dụng bảo hành

4.1. Địa điểm bảo hành

– Địa điểm bảo hành được quy định trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Tuy nhiên để đảm bảo thuận tiện và nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom mà mình đã mua hàng.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với các showroom để bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 086 99.88.918 để được hỗ trợ.

4.2. Thời gian thực hiện bảo hành

PDH Lộc Phú cam kết bảo hành trong vòng 72h kể từ khi nhận được thông tin. Tuy nhiên một số trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sẽ phụ thuộc vào mức độ sẵn có của thiết bị/phụ kiện thay thế của showroom tiếp nhận bảo hành.

  1. Chính sách bảo trì, bảo dưỡng

Chính sách này bao gồm các việc sau:

Thay thế phụ kiện hay thành phần hư hỏng của sản phẩm; làm mới sản phẩm…khi quá hạn bảo hành (ngoài thời gian bảo hành miễn phí). Phí phát sinh tùy từng trường hợp cụ thể (Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH:  086 99.88.918 để biết thêm chi tiết).

PDH Lộc Phú  nhận bảo trì, bảo dưỡng cho mọi Khách hàng có nhu cầu, áp dụng cho cả sản phẩm không phải do PDH Lộc Phú  phân phối.

Thời gian tiến hành bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào yêu cầu từ phía Quý khách cũng như sự thỏa thuận của quý khách với PDH Lộc Phú .