You cannot copy content of this page

Tổng quan sản phẩm bàn H1

Bàn chống chống cận H1

Dolphin Land muốn đưa tới khách hàng một cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm bàn H1 – một trong số những sản phẩm hiện đang bán chạy nhất của Dolphin Land. Không chỉ để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn đem tới một “bức chân dung” rõ nét về những lợi ích của sản phẩm nhằm giúp khách hàng có một lựa chọn đúng đắn.

1, Chiều cao của bàn có thể thay đổi để phù hợp với độ tuổi, chiều cao và sự phát triển của trẻ.

  • Giúp trẻ dù ở giai đoạn nào cũng phù hợp với bàn.
  • Hơn nữa, do thay đổi được chiều cao nên bàn có thể sử dụng được lâu dài, cho tới khi bé trưởng thành vẫn có thể sử dụng được.

2, Mặt bàn được sơn phủ một lớp formica đặc biệt giúp :

  • bàn chống thấm nước, chống xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh dù với bất kì loại mực nào
  • khuếch tán và làm dịu ánh sáng phản chiếu từ mặt bàn, tạo nguồn ánh sáng phù hợp với mắt, hạn chế các vấn đề về mắt trong khi sử dụng

3, Mặt bàn được thiết kế hệ thống piston tự động giúp điều chỉnh mặt bàn nghiêng theo các mục đích sử dụng: 20 độ – viết, 40 độ – đọc và 60 độ – vẽ; giúp trẻ không phải cúi sát mặt xuống bàn để nhìn sách vở cũng như ngực không phải tì xuống mặt bàn như mặt bàn học phẳng thông thường. Điều này sẽ giúp trẻ không bị gù lưng khi ngồi học; hạn chế cận thị, mỏi mắt, cột sống và tim mạch.

4, Chất liệu bàn sử dụng chất liệu quang xúc tác, có tác dụng làm sạch không khí và dễ làm sạch, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

5, Bàn có diện tích sử dụng lớn

6, Chân bàn làm bằng thép cácbon không gỉ, độ bền cao gấp 5 lần thép thông thường, được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm sáng đẹp và cực kì bền màu.

7, Chân bàn có thiết kế chân bánh xe, giúp dễ dàng di chuyển bàn trong phòng và không làm xước hay hỏng mặt sàn nhà.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 096.660.1486 - 0965556488